Thursday, 18 May 2017

Hàng Ngày Nhiều Sức Khỏe Hơn Qua Bí Quyết Khiến Giảm Stress Chỉ Với Hai Phút Mỗi Ngày.

Bill Rielly đã có đa số. Vậy tại sao sức khỏe anh ấy sở hữu phổ biến găng và lo âu đến mức anh đó chỉ có thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe có thể hữu ích cho những cá nhân có khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta mua ra các gì đã thực sự tài xế găng tay của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để tìm kiếm những cách thức để tìm thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong công đoạn này, ông tìm thấy năm phương tiện. Sức khỏe mỗi người đều thường nhật đủ, nhưng cộng nhau họ đã chứng minh sự đổi thay cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là một giám đốc điều hành của Apple.

Tại luyện tập sức khỏe đó là thở. Anh ta khởi đầu nhỏ bằng cách thức hít thở sâu ba lần mỗi lúc anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở trở thành một thói quen, anh mở rộng đến vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta kiên nhẫn, tĩnh tâm hơn, trong thời khắc Đó. ngày nay anh ấy khiến 30 phút một ngày. Nó khôi phục ý kiến của ông khi mà cho phép ông để mang 1 loại nhìn tươi mới tại 1 câu hỏi hoặc vấn đề và đưa ra những biện pháp mới. những bài tập hít thở sâu đã là 1 phần của thực hành yoga trong hàng nghìn năm, nhưng những nghiên cứu vừa mới đây được thực hiện tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy ảnh hưởng tích cực của thở sâu đã khiến thân thể bạn mang khả năng đối phó có bao tay.

Tại rèn luyện sức khỏe đó là thiền. khi Bill nghe lần trước hết về thiền định, anh ta đã hình dong nó là cho các kẻ hippies. Nhưng ông rất ngạc nhiên khi thấy các thiền nhái mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số chậm tiến độ. Được khuyến khích, anh bắt đầu mang 1 phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà tập trung tâm trí của mình và năng lượng trên mỗi phần của cơ thể trong khoảng đầu tới chân. các nghiên cứu mới đây tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần thực thụ có thể khiến nâng cao chất xám trong những phòng ban của não chịu trách nhiệm về sự điều tiết ý thức và học tập. nói phương pháp khác, các người hành thiền đã nâng cao cường kiểm soát xúc cảm và sức mạnh của não!

Trong luyện tập sức khỏe đó là nghe. Bill mua thấy nếu ông tụ họp vào việc lắng nghe người khác theo cách mà ông quy tụ lúc ông suy gẫm sự tương tác của mình tức thì phát triển thành phong phú hơn. Người khác mang thể cảm thấy anh đang lắng tai, tất cả thể chất. Và khi họ biết mình đang nghe, họ mau chóng lập gia đình sở hữu anh ta. Cuộc sống phần đông ngay thức thì trở nên phong lưu và có ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý 1 cách thức thực nghiệm, lắng nghe là hành vi truyền thông cá nhân hăng hái tinh tướng.

Tại rèn luyện sức khỏe đó là đặt thắc mắc. công cụ này ko phải là hỏi những người khác, Đó là vấn đề suy nghĩ về những nghĩ suy mà trí óc của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm não của bạn tạo ra một ý nghĩ không khiến nó đúng. Bill mang lề thói tự hỏi mình rằng "Liệu sự thật chậm tiến độ với đúng không?" Và giả dụ anh đấy không hoàn toàn cứng cáp nó, anh đó sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã suy nghĩ và tiếp tục. Tôi mua thấy sự giải phóng này vì nó đã cho tôi một lối thoát cho những suy nghĩ bị động, 1 van cứu trợ mà tôi đã ko có trước đây "Kỹ thuật đặt câu hỏi ý nghĩ của bạn đã được phổ thông bởi Byron Katie người ủng hộ mẫu mà cô gọi là" hoàn hảo hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy có quyền lực trong việc thừa nhận chứ không phải là đàn áp các tư tưởng bị động. Thay vì nỗ lực lờ đi cái mà chúng tôi tin là đúng, đặt câu hỏi cho phép chúng tôi nhìn thấy những suy nghĩ "đối mặt" và để khiến mất uy tín của họ bởi vì họ là không đúng sự thực.

Tại luyện tập sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống với mục đích. chẳng hề là một Mục đích của Cuộc sống - nó dễ dàng hơn thế. Anh ta cam kết cố ý khiến bất cứ điều gì anh ta đang khiến. Để khiến cho nó và chỉ có nó. giả dụ anh đó quyết định xem TV anh đó đích thực xem nó. nếu như anh ấy sở hữu bữa ăn, anh đó dành thời gian để thưởng thức bữa ăn. mang những https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 nghiên cứu để hỗ trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn bằng chứng cho thấy các nhân viên công nghệ kiểm tra email đa dạng như 36 lần một giờ. Kết quả là gia nâng cao căng thẳng. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý ko san sớt của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời khắc này và sống một cách thức trọn vẹn kinh nghiệm chậm triển khai.

một chìa khóa quan yếu của sức khỏe cho Bill trong phần lớn các điều này đã được khởi đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan trọng là bạn chẳng thể bít tất tay theo cách thức bít tất tay. thông thường, chúng tôi quyết tâm đem đến đổi thay thông qua quyết tâm tuyệt vời và chúng tôi đưa đa số năng lượng của chúng tôi vào 1 sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn chẳng thể đánh bại găng tay bằng cách tiêu dùng cộng một khoa học tạo ra sự căng thẳng ở nơi trước hết.

Thay vào ngừng thi côngĐây, chìa khóa sức khỏe là làm cho ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. nếusức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong 2 phút, hãy khiến nó chỉ trong một phút. giả dụsức khỏe bạn dành cho một ngày đích thực lắng nghe người sâu sắc, hãy khiến cho điều chậm triển khai cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân hot lòng để thử lại. những gì bạn muốn là phát triển một lề thói bền vững: bí quyết tiếp cận ko găng tay để sức khỏe giảm căng thẳng của sức khỏe bạn.

No comments:

Post a Comment